Logistics Customer Service Staff [Vietnam]


 

$ads={1}

Mô tả công việc:

(Mức lương: 10 - 18 triệu VNĐ)
  • Chăm sóc tốt các khách hàng như được giao phó.
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường cho phòng Marketing và báo cáo như được yêu cầu từ cấp trên.
  • Liên lạc nội bộ và các đối tác bên ngoài kiểm tra chi phí một cách hữu hiệu.
  • Chuẩn bị chào giá / Báo giá / Hợp đồng & bảng chiết tính chi phí.
  • Thực hiện các công việc Marketing khác theo sự phân công.
  • Hỗ trợ và tư vấn khách hàng khi có nhu cầu cũng như giải quyết vướng mắc / khiếu nại phát sinh.
  • Hỗ trợ các phòng ban trong công ty về các công việc liên quan đến khách hàng mình phụ trách.
  • Thực hiện báo cáo kịp thời theo yêu cầu của người quản lý cấp trên.
  • Thăm viếng & cập nhật thông tin khách hàng.
-
  • Take good care of customers as entrusted.
  • Doing marketing research for Marketing department and report as requested from upper.
  • Communicating in Internal and External sources to get cost sufficiently.
  • Preparing Offering / Quotation / Contract & cost calculation sheet.
  • Doing other marketing works once assignment.
  • Supporting and consulting customer when in need as well as dispute / claim arise.
  • Supporting concern departments of company in what relating to customer in charge.
  • Making report on time to upper as request.
  • Visiting & updating customer information periodically.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

To be discussed in the interview.
  • Lương tháng 13; thưởng: 30/4, 2/9, cuối năm. Tổng thu nhập 1 năm gần 15 tháng lương.
  • Quà tặng sinh nhật; ngày lễ 8/3, 20/10 đối với nhân viên nữ.
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo lương thực tế (BHXH, BHYT, BHTN) ; Bảo hiểm workmen 24/7.
  • Phụ cấp: điện thoại, cơm, chuyên cần.
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ 1 năm ít nhất 1 lần.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Du lịch hàng năm.
***Welfare:
  • 13th month salary; 30/4 bonus, 2/9 bonus, year-end bonus. One year total income nearly 15 months salary.
  • The gift for birthday; gift for International Women's day, gift for Vietnamese Women's day for female employee.
  • Paying full insurance fee based on actual salary (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance); 24/7 Workmen insurance.
  • Allowance: telephone, lunch, hard-working.
  • Review salary increase: at least once a year.
  • Periodic health examination
  • Annual company trip.
***Địa điểm làm việc/ Work location:
  • Tầng 2, tòa nhà Copac Square, số 12 Tôn Đản,phường 13 quận 4, Tp. HCM.
  • Floor 2, Copac Square, 12 Ton Dan street, Ward 13, District 4, Ho Chi Minh city.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

  • Biết sử dụng tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học – Ưu tiên có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu.
  • Vui vẻ, hòa đồng, năng động, tiếp thu nhanh, nhiệt tình.
-
  • Fluently communicate English.
  • Proficient at MS Office Suite.
  • University Graduate with major: economics, foreign trade, logistics (Priority for experience in import and export).
  • Cheerful, friendly, dynamic, high level of learning, warm.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Xuất Nhập Khẩu


Cao Đẳng
Không yêu cầu

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال