Mô tả công việc:
(Mức lương: 6 - 7 triệu VNĐ)- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề sự vụ phát sinh hằng ngày (báo chi phí bảo trì/sửa chữa hoặc chi phí khác cho bán hàng/giao hàng) trong khả năng và quyền hạn. Lập biên bản sự vụ gửi đến các BP liên quan.
- Quản lý danh sách và thực hiện cuộc gọi đi CSKH sau bán/sau bảo trì.
- Thực hiện các báo cáo CSKH sau bán/sau bảo trì, báo cáo sự vụ.
- Thực hiện các báo cáo/khảo sát đánh giá chỉ số hài lòng khách hàng.
- Tham gia xây dựng kịch bản CSKH, chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết cải tiến chất lượng dịch vụ. Tinh thần, thái độ trong công việc.
- Lập kế hoạch làm việc tuần/tháng.
- Các công việc khác theo sự phân công của TBP và TGĐ.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Thử việc nhận 100% lương (từ tháng thứ 2), được ký HĐLĐ chính thức, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng, trang phục.
- Được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng, nghiệp vụ ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng Tết.
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng Công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty như tiệc tất niên, sinh nhật,...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, khả năng thăng tiến cao.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính.
- Văn phòng khang trang có máy lọc nước nóng, lạnh cho nhân viên sử dụng.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về CSKH.
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương, không ngại tiếp xúc với khách hàng.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
- Tinh thần cầu tiến, mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
Yêu cầu giới tính: Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Hành chính Văn phòng,Hành Chính/Văn Phòng
Cao Đẳng
6 - 1 năm.